The power of local brand


11 พ.ค. 2564    adminbcid    8

    วันที่ 11 พฤษภาคม 2564  นายวัชรุน จุ้ยจำลอง ผู้อำนวยการกองพัฒนาอุตสาหกรรมชุมชน
ให้สัมภาษณ์นักเขียน บริษัท เพนนินซูลาร์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด (นิตยสาร SME Thailand) ภายใต้หัวข้อเรื่อง The power of local brand การนำอัตลักษณ์ วัฒนธรรม ภูมิปัญญา มาประยุกต์ใช้ออกแบบผลิตภัณฑ์ชุมชน ในภาวะพลิกผันอย่างฉับพลันจากวิกฤตโรคโควิด – 19
ที่ส่งผลกระทบต่อผู้ประกอบการ เพื่อเป็นการ
แนะนำแนวทางการดำเนินงานในยุค New - Normal ให้ฝ่าฟันวิกฤตและตอบโจทย์กิจการได้ตรงจุด ตามแนวทางการดำเนินงานสำหรับผู้ประกอบการ ที่ผู้บริหาร กสอ.ได้กำหนดไว้ คือ “สติ – STI” (Skill – Tools - Industry) ซึ่งเป็นแนวทางแบบ“เร่งด่วน”ให้ผู้ประกอบการนำไปพัฒนา 
ทั้งนี้เพื่อตีพิมพ์ในวารสาร “อุตสาหกรรมสาร”  วารสารที่อยู่เคียงคู่กับผู้ประกอบการมายาวนาน