วันที่ 20 เมษายน 2565
กองพัฒนาอุตสาหกรรมชุมชน กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินกิจกรรม
"สร้างยอดขายสินค้าชุมชนให้ปังผ่านลาซาด้า" ร่วมกับ ศภ.1-11 กสอ. ศว.กสอ. และผู้แทนจาก
บริษัท ลาซาด้า จำกัด โดยกิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อผลักดันผลิตภัณฑ์ชุมชนเข้าสู่แพลตฟอร์ม E-Commerce และสนับสนุนผู้ประกอบการชุมชนให้ขยายธุรกิจเข้าสู่การตลาดแบบดิจิทัลรวมถึงเป็นการเพิ่มยอดขายให้กับผลิตภัณฑ์ชุมชน โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักในการดำเนินกิจกรรม คือ ผู้ประกอบการหมู่บ้าอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ (Creative Industry Village :CIV) ทั่วประเทศ ซึ่งการประชุมดังกล่าวมี นายวัชรุน จุ้ยจำลอง ผู้อำนวยการกองพัฒนาอุตสาหกรรมชุมชน เป็นประธานในการประชุม